Bổ huyết Bảo Phương

Francis Hùng – Người Việt đầu tiên được Hoa Kỳ công nhân 'nhân tài'

Thứ hai, 12 Tháng 3 2018 09:56

Vào ngày 10/03/2018, Francis Hùng – Diễn giả, Chuyên gia đào tạo, và Nhà tư vấn chiến lược vinh dự là người Việt Nam đầu tiên được Hoa Kỳ công nhận danh hiệu “nhân tài” trong cả ba lĩnh vực:Diễn Thuyết | Đào Tạo | Tư Vấn Chiến Lược Kinh Doanh, đã diễn ra trong không khí trang trọng như lời minh chứng, và khẳng định năng lực người Việt không thua kém bất kì quốc gia nào trên bản đồ thế giới.

Diễn giả Francis Hùng

Diễn giả Francis Hùng

Diễn giả Francis Hùng vừa được Hoa Kỳ công nhận danh hiệu “nhân tài” theo quy chế EB1A (Extraordinary Ability) trong những ngày đầu năm 2018. Theo diễn giả, đây là một trong những quy chế danh giá, Hoa Kỳ đặc biệt cấp cho những cá nhân nhận các giải thưởng lớn được thế giới công nhận như: Giải Nobel, Giải Oscar, Giải Pulitzer ,các cá nhân nhận huy chương vàng Olympic... Hoặc những cá nhân được công nhận là một trong số ít những người giỏi nhất trong lĩnh vực chuyên môn thuộc các chuyên ngành: giáo dục, kinh tế, nghiên cứu, thể thao... với bằng chứng cụ thể ở cấp quốc gia và quốc tế.

Với thành tựu này, diễn giả Francis Hùng góp phần tạo nên sự đột phá cho mối quan hệ kinh tế, giao thương giữa hai quốc gia, khi trở thành cầu nối thúc đẩy, hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp Việt Nam muốn mở rộng và phát triển tại thị trường Hoa Kỳ; cũng như đưa ra những tư vấn cho khối doanh nghiệp Hoa Kỳ khi đầu tư sang thị trường Việt Nam - nền kinh tế có tiềm lực trên 200 tỷ đô la GDP hằng năm, một đối tác quan trọng của Hoa Kỳ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, sự công nhận “nhân tài” tạo nên sự tác động mạnh mẽ và đầy ý nghĩa đối với các thế hệ trẻ Việt Nam về niềm tin , ý chí cầu tiến và sự kiên định đối với các mục tiêu cuộc đời, sự nghiệp của mình.

Francis Hùng – Người Việt đầu tiên được Mỹ công nhân 'nhân tài' - ảnh 1
Diễn giả Francis Hùng (giữa) trong buổi giao lưu với báo chí

Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng kinh tế và các thế hệ trẻ Việt Nam, trong năm 2018, ông Francis Hùng sẽ kết hợp với đơn vị truyền thông độc quyền – Apex Multimedia lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức nhiều chương trình giao lưu, các buổi workshop tại Việt Nam để chia sẻ với thương giới Việt về văn hoá và cách giao thương thành công với thị trường Hoa Kỳ, những chương trình đào tạo kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp, cũng như các chương trình tạo động lực vươn ra thế giới cho những doanh nghiệp, những người Việt trẻ khát khao chinh phục đỉnh cao.

Đôi nét về Diễn giả Francis Hùng và Apex Multimedia:                               

Diễn giả Francis Hùng:                              
Diễn Giả Francis Hùng tên đầy đủ là Vương Hữu Hùng, tốt nghiệp ngành luật tại Việt Nam vào năm 1999, anh được tập đoàn khách sạn Marriott hàng đầu của Hoa Kỳ nhận vào làm việc tại khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Hotel Sài Gòn tại Tp HCM. Khởi nghiệp với vị trí nhân viên lễ tân,  Anh thăng chức 9 lần qua 3 tập đoàn hàng đầu thế giới: Marriott (Mỹ), Princess D' Annam( Pháp) và Ascott International ( Singapore).                            
Năm 2008 anh thành lập công ty tư vấn và đào tạo doanh nghiệp Fresh View Training & Consulting, cá nhân anh trở thành diễn giả chuyên nghiệp, nhà đào tạo doanh nghiệp và tư vấn chiến lược kinh doanh cấp cao cho khối doanh nghiệp trong và ngoài nước. Anh đã trực tiếp diễn thuyết, đào tạo, tư vấn cho trên 1,000 doanh nghiệp, trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia như: Sony, Acer, Intel, Western Union, Mercedes Benz, Vingroup, Novaland, British Council, Lexus - Toyota, Viettinbank, Shinhanbank... với những ý tưởng, kỹ năng kinh doanh đầy sáng tạo.                        

Apex Multimedia:                             
Tuy thời gian thành lập chưa lâu, Apex Multimedia được đánh giá là một trong những đơn vị có năng lực trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện với ba mũi nhọn hoạt động: sự kiện, truyền thông, và sản xuất ấn phẩm. Apex đã khẳng định được dấu ấn của mình thông qua việc tạo nên những sự kiện hoàn hảo, những chiến dịch truyền thông độc đáo, những thước phim quảng cáo ấn tượng, cũng như những xuất phẩm tiếp thị toàn mỹ. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi, là tôn chỉ mà đội ngũ Apex hướng đến trong tất cả các dự án dù ở bất kỳ quy mô hay thực hiện cùng khách hàng nào, “Apex – Nâng tầm thương hiệu từ sự chỉn chu”.

 

Xuân Hiếu


Bài viết xem thêm