Giải mã bí quyết thành công của thương hiệu mỹ phẩm Humnile

Thứ tư, 29 Tháng 3 2017 15:37

Humnile hiện đang là thương hiệu làm đẹp được thị trường hưởng ứng nồng nhiệt. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm làm đẹp như: kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa, kem trắng da ngăn ngừa nám, kem dưỡng trắng da toàn thân, sản phẩm tắm trắng toàn thân... đặc biệt sản phẩm ủ mặt thảo dược Humnile đang làm mưa làm gió trên thị trường…

Humnile nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả

Trong sự nghiệp phát triển thương hiệu của mình, nhà sáng lập và điều hành Humnile đều đặt lơi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Humnile luôn chú trọng về chất lượng, nguồn dược liệụ đem đến hiệu quả làm đẹp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm đều áp dụng quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam, tuân thủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt của y tế, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng GMP - WHO, trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo không chứa corticoid.

Mang trong mình sứ mệnh giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về diện mạo, mỹ phẩm Humnile đề cao yếu tố chất lượng. Song song đó, thương hiệu cũng không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm về mặt mẫu mã, kiểu dáng. Với sản phẩm ủ mặt thảo dược của Humnile, khách hàng không chỉ được sở hữu một sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà còn cảm nhận được sự cao cấp, tinh tế đến từ ngay hình thức bên ngoài của nó.

Coi mỗi sản phẩm đều là đứa con tinh thần của mình, doanh nhân  Đặng Ngọc Chúc và chồng là doanh nhân Lê Trần Trí Dũng - chủ nhân thương hiệu mỹ phẩm Humnile đã dành hết tâm sức để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, chiến lược phát triển thương hiệu cũng như các chính sách ưu đãi trong việc phát triển thị trường cũng đã đóng góp cho việc giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các sản phẩm tối ưu của Humnile.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã dành hết tâm sức cho thương hiệu của mình

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc chia sẻ: Việc hoàn thiện sản phẩm của mình cũng chính là quá trình hoàn thiện tư chất của con người, tư chất ấy không chỉ là tâm hồn bên trong mà còn cả diện mạo bên ngoài. Ai nói ngoại hình không quan trọng? Nếu không quan trọng tại sao ai cũng ao ước mình sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn”. Có lẽ chính quan điểm ấy đã khiến nữ doanh nhân tài sắc này ngày càng tỏa sáng, không chỉ trong sự nghiệp chị còn thành công ở đấu trường nhan sắc với danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016.

Trong thời gian tới, Humnile sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào việc nghiên cứu sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng cao đồng thời chăm chút nhiều hơn cho mẫu mã, hình thức của mỗi sản phẩm. Humnile luôn mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn thiện cảm ngay từ vẻ bề ngoài và cảm nhận chất lượng từ hiệu quả mà thương hiệu mang đến.

 

Thiện Tùng


Bài viết xem thêm