Sản phẩm Nga được đẩy mạnh phân phối trên các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam

Chủ nhật, 07 Tháng 10 2018 12:43

Theo số liệu của Tổng Cục Hải Quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong 7 tháng đầu năm 2018 đạt 2,67 tỷ USD, tăng mạnh 34,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nga là thị trường xuất khẩu hàng hóa lớn thứ 24 của Việt Nam và là nguồn hàng nhập khẩu lớn thứ 15 của các doanh nghiệp Việt Nam. Như vậy, tính tổng thể trong 7 tháng năm 2018, Nga là đối tác thương mại lớn thứ 19 của Việt Nam.

Thời gian gần đây, sản phẩm Nga đang dần góp mặt nhiều hơn trên các quầy kệ siêu thị, kênh bán lẻ truyền thống, theo ghi nhận từ mùa thu năm nay, các sản phẩm này sẽ được đẩy mạnh quảng bá hình ảnh và tham gia các kênh thương mại điện tử khác nhau tại Việt Nam.

Sản phẩm Nga nhập khẩu chính ngạch đang phân phối trên Lazada, tiến những bước đầu tiên với thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Các sản phẩm chính: thực phẩm, bánh kẹo và sản phẩm nông sản từ Nga, với chất lượng cao, giá cạnh tranh

Thị trường Việt Nam đang chuộng những sản phẩm nổi tiếng của Nga như hạt hướng dương, dầu hướng dương. Ngoài ra còn có các loại sữa, các loại bột mì làm bánh, socola các loại với nhiều hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm mới lạ, mang đặc trưng riêng của nước Nga như: trà nấm Chaga, kem mật ong trộn với các loại quả mọng và trái cây khác nhau như mâm xôi, việt quất, dâu, cam, hạt thông …

Chi tiết xem tại: https://www.lazada.vn/shop/kremlin-plaza

Nhóm PV


Bài viết xem thêm