HI-KOOL VIỆT NAM RA MẮT PHIM CÁCH NHIỆT UVCARE CHỐNG 100% TIA UV400

Thứ năm, 23 Tháng 5 2019 19:45

Công ty TNHH Hi-Kool Việt Nam (Hi-Kool Việt Nam) vừa có buổi họp báo công bố ra mắt sản phẩm phim cách nhiệt HI-KOOL UVCARE tại thị trường với tính năng đột phá ngăn cản ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400.

Tác hại của biến đổi khí hậu đến người dùng ô tô

Sự biến đổi khí hậu đang làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với người dùng sở hữu ô tô, những tác động của nắng nóng, ánh mặt trời và các tia gây hại càng trở nên nguy hiểm hơn bởi cộng hưởng với hiệu ứng nhà kín bên trong khoang ca-bin. Đó không chỉ là nhiệt độ tăng cao khiến giảm tuổi thọ các trang thiết bị bên trong xe, làm tăng chi phí vận hành, khấu hao mà quan trọng hơn, còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe với những bệnh lý về da và thị lực.

Một bài kiểm tra thực tế vừa được Hi-Kool Việt Nam thực hiện vào đầu tháng 5  (Bài kiểm tra đã được ghi hình lại và trình chiếu tại họp báo) cho thấy khi nhiệt độ ngoài trời là 40 độ C, nhiệt độ bên trong khoang ca-bin một chiếc ô tô không dán phim cách nhiệt có thể lên đến trên 60 độ C. Trong khi những chiếc xe được dán phim cách nhiệt, tùy theo loại, có nhiệt độ trong khoang ca-bin giảm thấp hơn từ 8 đến gần 20 độ C.

Bên cạnh nắng nóng tăng cao và kéo dài, thời gian qua, chỉ số tia cực tím (UV) tại Việt Nam nói chung và khu vực Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, liên tục nằm trong mức báo động nguy hại nhất đến sức khỏe người tham gia giao thông. Ngoài việc khiến làn da trở nên đen, sạm, nám và tàn nhan, bức xạ tia UV còn gây tổn thương vĩnh viễn dẫn tới lão hóa da, ung thư da hoặc thậm chí phá vỡ cấu trúc ADN gây đột biến tế bào biểu bì dưới da, làm tăng độ nhạy cảm trên da, khiến da trở nên mẫn cảm hoặc dễ dị ứng. Đồng thời, cùng với việc tia UV càng đạt ngưỡng, tỷ lệ ánh sáng xanh trong môi trường sẽ càng tăng cao và tác động đến thị lực của người dùng ô tô. Đây cũng là nguyên nhân chính gây lên bệnh đục thuỷ tinh thể cho các tài xế.

Công nghệ và tính năng đột phá của Hi-Kool UVCARE

Hi-Kool UVCARE là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp nhất được Hi-Kool Việt Nam giới thiệu đến thị trường ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của Hi-Kool tại Mỹ với nhiều công nghệ độc quyền vượt trội và tính năng đột phá như: Rõ nét trong suốt với công nghệ mới nhất Super Clear +, lần đầu tiên công nghệ phim cách nhiệt đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim; Ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng xanh, cách nhiệt tối ưu đến 70% với công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon).

Báo giới và khách mời cùng tham gia trải nghiệm các tính năng nổi trội của sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare.

Ngoài ra, Hi-Kool UVCARE vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của các dòng phim cách nhiệt Hi-Kool cao cấp như: Giảm chóa tốt với tỉ lệ phản gương chi 6%, Không cản trở GPS và Easy Pass.

Ở lần ra mắt này, Hi-Kool Việt Nam mang đến 3 lựa chọn mã phim Hi-Kool UVCARE đặc biệt, giúp đáp ứng nhu cầu cách nhiệt tối ưu nhất của người dùng và bảo vệ làn da cho người ngồi trong ô tô, gồm: UV70 có độ xuyên sáng cao nhất với 68% trong điều kiện ngày lẫn đêm, phù hợp cho kính lái nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dùng ô tô; UV35có độ xuyên sáng thấp hơn, ở mức 33%, phù hợp cho kính hông và kính sườn; UV15 có độ xuyên sáng thấp nhất, chỉ 15%, phù hợp cho kính hông và lưng.

Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Đồng Xuân Chính – Tổng Giám Đốc Hi-Kool Việt Nam cho biết: “Thông qua việc phát triển và giới thiệu đến thị trường các dòng sản phẩm phim cách nhiệt thế hệ mới với những thay đổi mang tính đột phá về công nghệ và tính năng, Hi-Kool Việt Nam muốn gia tăng trải nghiệm lái xe của người dùng sở hữu ô tô được hoàn hảo hơn dưới thời tiết ngày càng khắt nghiệt bởi biến đổi khí hậu. Buổi ra mắt hôm nay là bước khởi đầu của kế hoạch kinh doanh và truyền thông của Hi-Kool Việt Nam với thông điệp Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare – “Yêu” Gia đình Xế Việt. Theo đó, Hi-Kool UVCARE không chỉ là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp mà còn là dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ làn da người dùng ôtô tại Việt Nam”.

Sau 2 năm có mặt tại thị trường, Hi-Kool Việt Nam đã phát triển đến hơn 30 tỉnh thành với gần 50 đại lý. Hiện Hi-Kool là thương hiệu được đánh giá cao trong top 3 nhãn hàng phim cách nhiệt được người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường.

 

Diệp Anh


Bài viết xem thêm