Người tiêu dùng mua sắm "lạc quan" chuẩn bị cho cuộc sống bình thường mới

Thứ tư, 15 Tháng 9 2021 10:00

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada cho biết, Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật.

Doanh thu và đơn đặt hàng tăng mạnh

Theo Lazada, người tiêu dùng đang thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới. Lazada tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh.

Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết, Lazada rất vinh dự khi tiếp tục trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay.

“Hy vọng những nỗ lực của Lazada trong việc mở rộng nguồn hàng, tăng cường các ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển đã mang lại trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng Việt trước tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp như hiện nay” - ông James Dong nói.

Đối tác của Lazada nói gì?

Tham gia vào Lễ hội mua sắm 9.9, bà Lê Thị Hồng Nhung – Quản lý bộ phận TMĐT của Tefal cho biết, bà cảm thấy rất may mắn khi được làm việc cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Lazada.

Nhân viên của Lazada có một tinh thần làm việc hết mình để phục vụ cho người tiêu dùng và sẵn sàng “trực chiến” 24/24 để tư vấn, hỗ trợ các thương hiệu những phương án kinh doanh hiệu quả nhất. Nhờ đó, trong lễ hội mua sắm lần này, lượng truy cập vào gian hàng của Tefal đã tăng gấp 8 lần và số lượng đơn hàng cũng tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm trước.

Bà Nhung đánh giá, trên thị trường TMĐT hiện nay, Lazada đang là nền tảng có các chương trình, công cụ khuyến mãi hấp dẫn nhất. Trong đó, chương trình “Voucher Tích lũy” là một chương trình mang tính đột phá vì chương trình này cho phép các khách hàng có thể áp dụng rất nhiều voucher trên cùng một đơn hàng. Điều này sẽ giúp tháo gỡ các mối lo ngại về chi phí của khách hàng, giúp khách hàng có thể mua được các mặt hàng chất lượng tốt với mức chi phí rất hợp lý.

Bà Khổng Thị Hương Giang - Trưởng phòng Kinh doanh TMĐT của Nestlé chia sẻ, Nestlé đánh giá rất cao sàn Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay ở khâu vận hành.

“Lazada đã vượt qua được rất nhiều khó khăn về nhân sự, quy trình để giao hàng đến tay người tiêu dùng trong thời gian rất ngắn, có thể nói là nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ đảm bảo việc tiêm vaccine cho toàn bộ nhân viên shipper, sàn còn có cách sắp xếp hàng hóa, chia ca làm việc rất khoa học” – bà Giang nói.

Theo bà Giang, chính những sự tận tâm trong hoạt động vận hành và nhanh nhạy trong khâu nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng của Lazada đã mang lại kết quả rất ấn tượng cho Nestlé cả về lưu lượng truy cập cũng như doanh số vượt hơn 140% so với kỳ vọng ban đầu. Đó thực sự là một kết quả ấn tượng trong bối cảnh này.

Một số thông tin mua sắm thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 9.9

- Cứ 10 giây lại có một sản phẩm nồi hoặc chảo đã được bán ra để mang đến những bữa ăn chất lượng cho các gia đình trên toàn quốc.

- Các sản phẩm thực phẩm được bán ra đủ để cung cấp 3 triệu bữa ăn, tương đương với 1/3 dân số tại TP.HCM.

- Số lượng bỉm sữa bán ra phục vụ cho hơn 1,2 triệu em bé sử dụng trong một ngày.

Đại Việt


Bài viết xem thêm