Tận hưởng cuộc sống với các tính năng đột phá từ Ngân hàng số Timo

Thứ ba, 07 Tháng 9 2021 08:37

Được thành lập vào năm 2015, Timo là đơn vị đầu tiên cung cấp trải nghiệm ngân hàng số hoàn toàn miễn phí, dễ dàng và tiện lợi tại Việt Nam. Kế hoạch lâu dài của Timo là cải thiện nhu cầu tài chính của khách hàng để họ có thể đạt được mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống, từ đó mong muốn thiết lập một chuẩn mực cho ngân hàng hiện đại trong và ngoài nước.

Timo thực hiện điều này thông qua việc nghiên cứu và điều chỉnh hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ khách hàng, chủ yếu tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Giờ đây, khi mà Covid-19 đã thay đổi cả hành vi và sự mong đợi của khách hàng, một ngân hàng khó có thể tồn tại và phát triển một cách riêng lẻ, thay vào đó, dịch vụ ngân hàng sẽ trở thành “cộng sự tài chính đắc lực” hiện diện khắp nơi trong cuộc sống của khách hàng như một ngân hàng mang tính kêt nối toàn xã hội. Từ đó các ngân hàng nói chung và Timo nói riêng có thể trở góp phần giúp xã hội ngày một phát triển thịnh vượng và hài hòa.

Trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết, các ngân hàng phải luôn tìm cách để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng và làm cho họ hài lòng hơn mỗi ngày. Mới đây ngân hàng số Timo đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới với những tính năng thông minh kiến tạo cuộc sống dễ dàng.

  • Gửi và nhận thanh toán  thật dễ dàng chỉ với một chạm quét mã QR

Timo luôn tối ưu hoá mọi trải nghiệm để làm cho cuộc sống của khách hàng thêm tiện lợi. Giờ đây bạn chỉ cần một chạm để chuyển tiền đến bất cứ ai bằng cách quét mã QR của họ, miễn là nó nằm trong tiêu chuẩn của hệ thống VietQR. Hoặc bạn cũng có thể gửi mã QR của mình thông qua bất cứ kênh nào để nhận thanh toán thật đơn giản.

  • Chung tay ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19 - Đồng lòng vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Khi đất nước cần sự hỗ trợ, Timo không chỉ là một ngân hàng số mà còn là một “trợ thủ đắc lực” và là một người bạn đồng hành luôn chung tay vì cộng đồng. Giờ đây, khách hàng đã có thể ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19 Việt Nam thật nhanh chóng và tiện lợi ngay trong ứng dụng Timo.

Cách quyên góp đến Quỹ:

  1. Chọn Đóng góp ngay trên banner màn hình chính.
  2. Nhập số tiền muốn ủng hộ và lời nhắn của bạn.
  3. Chọn Đóng góp để xác nhận giao dịch.
  • Chuyển tiền thật đơn giản

Gửi tiền đến bất cứ ai chỉ với số điện thoại

Với Timo, bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền mà không cần số tài khoản. Bạn chỉ cần biết số điện thoại của họ, thực hiện một số thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng và gửi tiền tới bất cứ ai ở Việt Nam.

Cách chuyển tiền qua số điện thoại:

  1. Nhấp vào nút chuyển tiền trên màn hình chính và chọn Số điện thoại.
  2. Chọn số điện thoại có sẵn trong danh bạ hoặc chọn Số điện thoại mới và thực hiện theo hướng dẫn.
  3. Nhập số tiền, nhấp vào Chuyển tiền và nhập mã OTP để hoàn tất.
  4. Cung cấp cho người nhận đường dẫn và mật khẩu chuyển tiền (nếu có) để nhận khoản thanh toán.

  • Đừng bỏ lỡ việc thanh toán hóa đơn

Không bao giờ chậm thanh toán hóa đơn.

Tính năng thanh toán hóa đơn cho phép bạn thanh toán các hóa đơn tiện ích ngay tại chỗ và hoàn toàn không mất phí. Bạn sẽ mất vài bước để cài đặt tính năng này, nhưng một khi hoàn tất bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các thông tin thanh toán.

Cách thanh toán hóa đơn:

  1. Vuốt lên khay Thao tác nhanh tại màn hình Đăng nhập và chọn Hóa đơn, hoặc Chọn phần Hóa Đơn ở màn hình chính.
  2. Nhấn vào dấu (+) ở góc phải dưới màn hình để tạo hóa đơn mới (Chỉ tạo 1 lần, những lần sau chỉ cần chọn hóa đơn đã tạo).
  3. Hoặc nhấp vào các hóa đơn đã có sẵn để thanh toán.
  • Nhắc nợ theo cách thú vị nhất

Nhắc nợ là tính năng như thế nào?

Bạn hay thanh toán hóa đơn cà phê với bạn bè và quên nhắc họ trả tiền lại? Đừng lo, tính năng Nhắc nợ của Timo sẽ gửi lời nhắc cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đây là tính năng chỉ dành cho các thành viên Timo.

Cách gửi Nhắc nợ?

  1. Nhấp vào phần Nhắc nợ trên màn hình chính.
  2. Nhập người nhận, số tiền, lời nhắn và Gửi Nhắc nợ.
  3. Nhấn vào nút (+) để tạo Nhắc nợ mới.
  4. Chọn phần Cần xử lý nếu bạn phải hoàn trả các khoản nhắc nợ.

Timo luôn phát triển dựa trên những nguyên tắc cốt lõi và cơ bản nhất tạo ra sản phẩm “một ứng dụng cho mọi nhu cầu tài chính”. Theo đó, có thể thấy trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 nơi trải nghiệm khách hàng được xem là yếu tố cốt lõi để phát triển doanh nghiệp (customer-centric), chuyển đổi kỹ thuật số hoàn toàn không chỉ là câu chuyện xoay quanh yếu tố công nghệ mà đối với các tổ chức tài chính chuyển đổi kỹ thuật số cũng chính là cải thiện trải nghiệm của khách hàng, chất lượng dịch vụ, trình độ & thái độ của nhân viên và cấu trúc, quy trình của doanh nghiệp.

Những rào cản đáng kể mà các ngân hàng số phải đối mặt trong giai đoạn này có thể kể đến như các quy định pháp lý, quản lý rủi ro, đảm bảo nguồn vốn, nâng cấp hệ thống… Nhưng trên hết, rào cản lớn nhất với ngân hàng số chính là làm thế nào có thể xây dựng được lòng tin từ khách hàng, từ đó họ tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của

Theo www.timo.vn”


Bài viết xem thêm