Thời cơ của ứng dụng đặt và giao đồ ăn online Thuận Việt.

Thứ năm, 02 Tháng 9 2021 16:11

Hai năm kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng đặt và giao đồ ăn trực tuyến bỗng nở rộ với nhiều tiện ích. Theo thống kê từ Vietnam Market Research Report, có đến 72% người Việt chủ yếu gọi đồ ăn trực tuyến sau 60 ngày kể từ dịch Covid, trong đó có 24% số người lần đầu tiên sử dụng các dịch vụ này.

Đặc điểm của những ứng dụng đặt đồ ăn trên app là hệ thống cung cấp danh sách nhà hàng được sắp xếp theo vị trí và mặt hàng kinh doanh. Từ đó, thực khách có thể dễ dàng duyệt và đặt hàng từ các menu riêng trên điện thoại hoặc máy tính, chủ động chọn quán ăn với chi phí giao hàng tiết kiệm. Về phía các đơn vị kinh doanh cũng không cần tốn công tìm kiếm khách hàng mà có thêm thời gian tập trung nâng cao chất lượng để giữ chân người dùng.

Tuy nhiên, dù giảm bớt các chi phí về mặt bằng, thuê nhân sự, người bán vẫn phải chi trả những khoản phí chiết khấu từ 20-25% với đối tác chính thức. Đáng nói hơn cả, thị trường này vẫn là sân chơi riêng của các ứng dựng từ nước ngoài.

Ứng dụng thuần Việt Timzi thu hẹp khoảng cách từ bàn ăn đến người dùng

Nắm bắt xu hướng, ứng dụng đặt đồ ăn online đang phát triển nhanh chóng và dần trở thành xu thế của tương lai. Timzi ra đời đã nhanh chóng ghi tên mình trên thị trường đặt và giao hàng online. Tham gia đồng hành cùng TimZi, chủ cửa hàng không phải mất phí chiết khấu. Còn với khách hàng, ứng dụng chỉ tính phí vận chuyển trên đơn hàng đã đặt.

Ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào hệ thống nhà hàng gần vị trí nhất, đồng thời truy cập vào danh sách thực đơn phong phú của nhà hàng, quán ăn... Thông qua việc lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị yêu thích, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được món ăn đúng như thông tin đã order trên app chỉ từ 10 đến 35 phút. Khoảng cách từ bàn ăn của thực khách đến bếp vì thế không còn bó hẹp trong không gian nhà hàng. Thay vào đó, người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn bất kỳ lúc nào với thời gian nhanh chóng.

Timzi có hệ thống quy trình vận hành đơn hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ giao hàng luôn sẵn sàng nhận đơn để chuyển giao đến khách hàng. Thương hiệu chỉ cần tập trung cho công việc chính và chuẩn bị đồ ăn. Về phía khách hàng, họ sẽ có trải nghiệm tốt với sản phẩm hơn vì đáp ứng được hai yếu tố tiện lợi và nhanh chóng.

Ứng dụng đặt hàng trực tuyến còn hỗ trợ tích cực cho việc cải thiện lòng trung thành của khách hàng.  Nhờ tính năng ghi nhận lịch sử các đơn hàng mà người dùng hay sử dụng, khách hàng dễ dàng đặt lại món ăn yêu thích tại nhà hàng quen thuộc.

Bên cạnh đó, Timzi cung cấp dịch vụ giao hộ nhanh nhất thị trường. Cho phép những cửa hàng, người dùng chưa đủ điều kiện kinh doanh trên app có thể kết nối với đơn vị vận chuyển có sẵn, giao nhận hàng hoá trong vòng 10 đến 45 phút. Giúp người đặt đơn chủ động kiểm soát và quản lý nguồn khách hàng.

Tích hợp quản lý chuỗi, thuận người mua cũng lợi người bán

Dấn thân vào lĩnh vực nhiều thách thức, Timzi đã tạo ra sự khác biệt chưa có tiền lệ. Song song với việc phát triển dịch vụ đặt món ăn online, Timzi tích hợp thêm chức năng quản lý cửa hàng offline. Bằng cách quét mã QR code, menu điện tử của quán sẽ hiện ra tại bàn ăn để khách hàng lựa chọn. Người quản lý sẽ biết được hệ thống bàn tại quán, nắm rõ danh sách bàn đã nhận, đang phục vụ, đã thanh toán, hoặc huỷ đơn.

Đặt biệt hơn, app còn hỗ trợ in bill điện tử, đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng. Thực tế, để vận hành và quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, nhiều cửa hàng áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trong hoạt động cung ứng. Đây là công cụ hữu hiệu giúp cửa hàng vận hành linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu nhanh chóng từ phía khách hàng. TimZi đã thành công khi xây dựng chuỗi quy trình chuẩn hóa tự động, từ đặt bàn online, gọi món, giao hàng, thanh toán đến quản lý thực đơn.

Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu doanh thu, TimZi còn hỗ trợ vận hành trơn tru quy trình kinh doanh ngay cả khi quản lý không trực tiếp có mặt. Những thông số bán hàng và doanh thu hàng ngày được cập nhật trên app giúp người quản lý nắm được mọi hoạt động tại cửa hàng. Từ đó, có những định hướng đúng đắn để nâng cao doanh số.

Hiện tại, thương hiệu TimZi còn tiên phong cho phép hoạt động theo mô hình nhượng quyền. Khả năng nhân rộng này giúp tạo dựng nên hệ thống liên kết mạnh về thương mại và tài chính. Tận dụng nguồn lực sẵn có ở mỗi địa phương để thâm nhập hiệu quả vào thị trường mà không phải đối mặt với bất kỳ một rào cản thương mại hoặc pháp lý nào.

Sự ra đời của TimZi mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người dùng. Không chỉ tăng thu nhập cho các đối tác, giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ ăn uống trực tuyến một cách nhanh chóng nhất, TimZi còn đảm bảo nguồn thu nhập cho những cửa hàng kinh doanh lĩnh vực ăn uống. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại

http://timzi.vn/

Diệp Anh


Bài viết xem thêm