Tổng doanh thu trong Lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada tăng 2 lần so với năm ngoái

Thứ bảy, 11 Tháng 9 2021 14:00

Tổng doanh thu của Lazada tăng hơn 2 lần, trong đó LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 3 lần.

Từ ngày 9/9 đến ngày 11/9/2021, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai Lễ hội mua sắm hàng chính hãng lớn nhất năm với chủ đề “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” nhằm cổ vũ tinh thần mua sắm an toàn và lạc quan tại nhà cũng như góp phần giúp các thương hiệu ổn định và phát triển kinh doanh.

Theo Lazada, chỉ trong 2 giờ đầu tiên (0h-2h) của ngày 9/9/2021, Lazada đã ghi nhận nhiều con số mua sắm ấn tượng. Dưới đây là những số liệu so sánh với 2h đầu của Lễ hội mua sắm 9.9 năm 2020 (diễn ra từ ngày 9/9 tới 11/9/2020).

Tổng doanh thu của Lazada tăng hơn 2 lần, trong đó LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 3 lần.

Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 3 và số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng hơn 2,5 lần.

Điện tử, sức khỏe và làm đẹp là 2 ngành hàng ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần.

Hơn 2.000 phụ kiện điện tử nói chung và phụ kiện điện thoại nói riêng được bán ra, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc tại nhà. Gần 10.000 sản phẩm kem chống nắng và nước tẩy trang được bán ra. Số liệu này cho thấy người tiêu dùng bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch đi học và đi làm trở lại trong thời gian tới.

Theo Lazada, Top các mặt hàng bán chạy nhất trong dịp Siêu sale chính hãng 9.9 vừa qua chính là thức ăn khô, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh; sữa và các chế phẩm từ sữa; sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, nước tẩy trang; phụ kiện điện thoại, nước xả vải; thiết bị và quần áo thể thao; các thiết bị hỗ trợ học và làm việc tại nhà như laptop, tai nghe, sách vở.

Số lượng sản phẩm được mua nhiều nhất từ 1 khách hàng là: 40 sản phẩm. Đơn hàng có giá trị thanh toán cao nhất là hơn 50 triệu đồng.

Cũng theo Lazada, nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí tại nhà tiếp tục được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực. Cụ thể, các chương trình livestream “Siêu hội chém giá” và home concert “Lazada 99 Supershow – Đại tiệc chính hãng” diễn ra trên ứng dụng Lazada thu hút tổng cộng hơn 5 triệu lượt xem.

Đại Việt


Bài viết xem thêm