Focus Media Việt Nam đẩy mạnh triển khai 5 hệ thống công nghệ cốt lõi

focus media viet nam day manh trien khai 5 he thong cong nghe cot loi 6806f03cdf227

Tại phiên chuyên đề “Giới thiệu hệ thống nền tảng quản lý nghiệp vụ thông minh toàn cầu” của Lễ ra mắt tiêu chuẩn công nghệ trong ngành truyền thông thang máy toàn cầu, Focus Media Việt Nam đã trình làng 5 hệ thống công nghệ chủ lực, được thiết kế nhằm tối ưu quy trình vận hành nội bộ, nâng cao hiệu quả triển khai quảng cáo và đặc biệt là nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chú thích ảnh
Hệ thống giám sát và nghiệm thu quảng cáo cung cấp thông tin chính xác, minh bạch.

Media Resource Management System – Hệ thống quản lý tài nguyên truyền thông

Hệ thống quản lý tài nguyên truyền thông là nền tảng cốt lõi giúp Focus Media kiểm soát, vận hành và tối ưu dữ liệu tài nguyên quảng cáo. Với khả năng thu thập và quản lý thông tin mạnh mẽ, hệ thống cung cấp cơ sở dữ liệu đáng tin cậy, hỗ trợ triển khai nội dung chính xác theo nhu cầu từng khách hàng.

Đây cũng là nền tảng quan trọng cho hệ thống vận hành thông minh, cho phép tùy chỉnh nội dung phát theo mã định danh, đảm bảo thông điệp được phân phối chính xác đến từng điểm phát sóng. Đồng thời, hệ thống còn được tích hợp Google Maps, giúp định vị chính xác vị trí dự án và hỗ trợ tối ưu hóa việc lên kế hoạch triển khai quảng cáo.

Customer Resource Management System – Hệ thống quản lý tài nguyên khách hàng

Hệ thống quản lý khách hàng được vận hành minh bạch và chuyên nghiệp, đảm bảo phân bổ cơ hội kinh doanh rõ ràng cho từng nhân sự phụ trách, từ đó nâng cao hiệu quả và giảm thiểu tình trạng chồng chéo dữ liệu. Đồng thời, hệ thống được đồng bộ với nền tảng quản lý tài nguyên, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn vị trí quảng cáo thông qua giao diện trực quan, với các tiêu chí lọc đa dạng như khu vực địa lý, loại tòa nhà hay thiết bị màn hình. Mỗi điểm quảng cáo được hiển thị đầy đủ thông tin, giúp khách hàng tiếp cận chính xác nhóm đối tượng mục tiêu.

Remote Advertising Publishing System – Hệ thống quản lý trình phát quảng cáo từ xa

Hệ thống quản lý trình phát quảng cáo từ xa trong tương lai sẽ đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo chiến dịch quảng cáo được triển khai chính xác, hiệu quả và an toàn. Hệ thống tích hợp với hệ thống quản lý tài nguyên khách hàng và chiến dịch theo từng tài khoản, giúp theo dõi và điều phối, kiểm soát nội dung minh bạch. 

Dù tính năng này được chứng minh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, nhưng Focus Media Việt Nam sẽ chỉ sẵn sàng kích hoạt sau khi được các cơ quan chức năng phê duyệt. Focus Media Việt Nam khẳng định việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

Advertisement Monitoring System – Hệ thống giám sát và nghiệm thu quảng cáo

Toàn bộ hình ảnh thực tế của các quảng cáo đang phát sóng sẽ được cập nhật lên hệ thống giám sát và nghiệm thu, kèm đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm phát. Điều này giúp đảm bảo mỗi chiến dịch quảng cáo được trình phát một cách minh bạch, chuẩn xác và có thể kiểm chứng.

LARK – Hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại

LARK là nền tảng làm việc chung toàn cầu được Focus Media triển khai nhằm kết nối và đồng bộ hoạt động giữa các văn phòng quốc tế tại Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia. Không chỉ phục vụ vận hành nội bộ, LARK còn hỗ trợ khách hàng triển khai chiến dịch quảng cáo đồng bộ tại nhiều quốc gia, đảm bảo hiệu quả và tính nhất quán trong truyền thông xuyên biên giới.

Focus Media ứng dụng đồng bộ các hệ thống công nghệ tiên tiến với triết lý lấy quy trình vận hành chặt chẽ, hiệu quả làm cốt lõi. Nhờ đó, quá trình triển khai quảng cáo được tối ưu theo hướng thông minh và dữ liệu hóa, giúp thương hiệu tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành truyền thông quảng cáo. Mỗi giải pháp công nghệ không chỉ nâng cao hiệu suất vận hành mà còn cải thiện trải nghiệm khách hàng, đồng thời góp phần kiến tạo chuẩn mực mới cho ngành truyền thông thang máy tại Việt Nam.