Năm 2023, KIDO linh hoạt thay đổi kế hoạch hành động để thích nghi chuyển biến liên tục từ thị trường, tiếp tục tập trung ở các mảng kinh doanh cốt lõi trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, mở rộng ngành hàng mới: mảng gia vị và bánh bao.
Trong năm 2024, KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023, mục tiêu lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Tập đoàn cũng tận dụng triệt để thế mạnh từ các nền tảng hiện hữu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
Để hoàn thành kế hoạch trên, Tập đoàn KIDO đã xây dựng kế hoạch hành động, phân hóa cụ thể vai trò cho từng mảng kinh doanh cốt lõi: dầu ăn – bơ; gia vị; bánh và bánh bao; kem, đồng thời tận dụng nguồn sức mạnh nội tại của Tập đoàn, kinh nghiệm quản trị, phát triển thương hiệu các thương hiệu hàng đầu như: Top 1 ngành kem tại Việt Nam với 46,7% thị phần, Top 1 ngành bơ tại Việt Nam, Top 1 ngành bánh bao và bánh hấp đông lạnh…