Các giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Hàn Quốc, cung cấp danh sách các doanh nghiệp uy tín, thông qua đánh giá về độ tin cậy, trải nghiệm dịch vụ và giá trị của công ty. Vietjet là hãng hàng không duy nhất được bầu chọn tại cả hai giải thưởng năm nay.
Ông Myung-seo Koo, Giám đốc Phát triển khối doanh nghiệp của JoongAng Ilbo cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Giải thưởng trong nhiều năm qua đã góp phần mang lại một cộng đồng doanh nghiệp nổi bật về các sản phẩm và dịch vụ an toàn, chiếm được lòng tin của công chúng và qua đó không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.
Đại diện Ban tổ chức giải thưởng Korea Consumer Best Brand Award bày tỏ, mục đích của giải thưởng là chọn lựa các công ty có sự hài lòng cao từ người tiêu dùng thông qua cạnh tranh thương hiệu, quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và đem lại giá trị xã hội đáng tin cậy.
Kể từ khi mở đường bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã chuyên chở gần 7,4 triệu lượt khách trên 14 đường bay, hơn 300 chuyến bay mỗi tuần kết nối TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt đến các đại đô thị hàng đầu Hàn Quốc là Seoul, Busan và Daegu. Bay cùng Vietjet, hành khách còn nhận được bảo hiểm miễn phí SkyCare, trải nghiệm bay trên các tàu bay mới hiện đại, tổ bay chuyên nghiệp, tận tâm cùng với các món ăn nóng, tươi ngon… Hãng sẽ khai trương đường bay thứ 15 trong mạng bay Việt – Hàn, kết nối hai thành phố biển Busan và Phú Quốc từ tháng 12/2023.
Vietjet cũng là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do giải thưởng danh tiếng toàn cầu World Travel Awards trao. Hãng hàng không cũng giành được các giải thưởng quốc tế của nhiều tổ chức uy tín như Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings…