Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt, đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Thấu hiểu điều đó, KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ… Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho chủ thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công.
Đặc biệt hơn, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, KBank cũng mang đến một đặc quyền hấp dẫn đó là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại Thái Lan, quê hương của KBank. Việc ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên này cũng là minh chứng cho cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người dùng. Vì tại KBank, “Khách là trên hết”.
“Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính”, ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch Điều hành KBank chia sẻ về quyết định ra mắt sản phẩm Thẻ KBank Cashback Plus.
Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam. Những năm gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và ấn tượng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu. Kết quả này có được không thể không kể đến một thế hệ người Việt năng động, nhanh nhạy và mang trong mình nhiều mục tiêu cuộc sống. Nhằm hỗ trợ người Việt đạt được các mục tiêu thông qua những giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả, KBank đặt mục tiêu sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo và mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người Việt.