Đặc biệt, các chương trình có sự góp mặt của dàn sao hàng đầu ghi nhận lượt tương tác ấn tượng. Trong đó, chuỗi livestream đếm ngược đến ngày 11.11 với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng như Văn Mai Hương, Chi Pu, Lân Nhã, Erik, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn… thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem, đỉnh điểm có gần 126.000 người xem cùng lúc trên ứng dụng.
Việc đẩy mạnh đầu tư vào Shopee Live trong ngày sale số đôi, đặc biệt vào khung giờ vàng 0 – 2h giúp doanh nghiệp đạt được nhiều kết quả khả quan. Có thể thấy, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream tăng gấp 79 lần. Thời trang và mỹ phẩm là hai trong số các ngành hàng được người dùng ưu tiên mua sắm. Các sản phẩm được thanh toán qua Shopee Live nhiều nhất bao gồm: sản phẩm dưỡng da, trang điểm và phụ kiện làm đẹp.
ShopeePay tiếp tục là phương thức thanh toán trực tuyến được người dùng Shopee tin chọn. Theo đó, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11.11, lượt thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay tăng gấp 16 lần so với trung bình ngày thường.